Viết quảng cáo hay thì mua ngay 90 20 30

Cả cuốn sách là những bài học vỡ lòng dàn trải, thực sự là những kiến thức quý báu và thực tiễn mà có lẽ ít trường đại học nào có thể dạy bài bản được đến vậy về viết quảng cáo
Sách 90 20 30

90 là 90 ngày – một kì thực tập, 20 là cô bạn tuổi đời 20 – nhân viên thực tập, và 30 là tay viết kì cựu – mentor cho 20 trong kì thực tập. Một cuốn sách gối đầu giường của những người thích viết quảng cáo hay

Muốn viết quảng cáo hay ư? Đừng bỏ qua 90-20-30

Mượn câu chuyện của một bạn thực tập để kể lại cuộc sống hằng ngày của Copywriter tại một agency sáng tạo, cuốn sách 90-20-30 không chỉ mới lạ trong hình thức truyền tải mà còn mang đến những chia sẻ, những bài học vỡ lòng tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng giá trị. Được đúc kết từ chính những trải nghiệm của tác giả trong 10 năm làm nghề cùng giọng điệu hài hước đặc trưng, đây hứa hẹn sẽ là một cuốn sách thú vị, mang lại cái nhìn cận cảnh về nghề Copywriter dành cho các bạn trẻ có ý định hoặc vừa bước chân vào ngành quảng cáo.

Vài dòng tâm sự về cuốn sách

Sách quảng cáo 90 20 30

Điểm sáng của cuốn sách trải dài từ nội dung, hình thức, câu từ, chữ nghĩa, vân vân. Và chạy ngầm cho những điểm sáng ấy không gì hơn ngoài tư duy làm nghề của một Senior có tâm, có tầm.

Không phải viết sách về ngành mình, là ca tụng nghề lên tận mây và chứng minh tầm quan trọng của nghề càng nhiều càng tốt. Mà ngược lại, anh Sói không hô hào, đánh bóng: “Quảng cáo không quan trọng… lắm đâu.” Không làm le, không thổi phồng. Thay vào đó, chỉ cần tôn trọng quảng cáo, sống cùng quảng cáo như hơi thở, ai bền tim hơn thì cứ lao vào mà yêu đơn phương (vì quảng cáo không có yêu lại mình đâu). Và “viết” đúng như giá trị vì sao một đội ngũ sáng tạo được sinh ra trên đời: “Chỉ cần tôn trọng và làm với tất cả khả năng của mình, vì đơn giản là nó đang nuôi sống em, anh và rất nhiều anh chị em. Không cần sùng bái, chẳng cần “thánh chiến”, chỉ cần tôn trọng sức mạnh của sáng tạo, vẻ đẹp của ngôn từ và những người chiến đấu bên em thôi là quá đủ.”

Đọc thêm: